Friday, July 26, 2013

“เฉลิม” หน้าแหก พ่อ “ปันปัน” ยันลูกเสพยา เผยสอนลูกตลอดโกหกทุกคนได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้(ชมคลิป)




พ่อ “ปันปัน” พาลูกสาวเข้าพบ ป.ป.ส. พร้อมเดินทางไปตรวจฉี่ที่ รพ.พระราม9 ผลชี้ชัดไม่พบสารเสพติด ด้าน “เฉลิม อยู่บำรุง” โผล่นับญาติปันปัน บอกเป็นหลาน แต่ไม่บอกรู้จักกันได้อย่างไร ยันภาพตัดต่อ พ่อตกใจเลยบอกลูกเสพ ขณะที่พ่อปันปันยืนยันคำแถลงเดิมว่าลูกเสพยา ส่วนกรณีมีคนเอารูปดังกล่าวมาเสนอขาย 1 แสน พ่อบอกว่าถ้ารู้ว่าใครขายจะซื้อเอง วอนเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีของ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” นางเอกซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” หลังจากที่ “นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์” พ่อของปันปันออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าลูกสาวเสพยาไอซ์จริง แต่เป็นการเสพแค่ครั้งเดียวด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เพราะเพิ่งจะอายุ 16 ปี กระทั่ง “สิน ยงยุทธ ทองกองทุน” ผู้บริหารจีทีเอช และ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” ผู้กำกับซีรีส์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมาเปิดแถลงข่าวว่ารู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกชื่นชมที่พ่อของปันปันเลือกที่จะออกมาพูดความจริง และขอพักงานในวงการของปันปันเพื่อให้กลับไปทบทวนและปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งทำให้มีทั้งกระแสคนเห็นใจและให้กำลังในความเด็ดขาดของพ่อในครั้งนี้ รวมไปถึงกระแสวิจารณ์แง่งบอยากให้แบนปันปันเพื่อเป็นการลงโทษ



ทั้งนี้ในส่วนของความคืบหน้าล่าสุด วันนี้เวลา 15.30 น. ปันปันและครอบครัวจะเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และหารือ ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของบุตรสาว ที่ทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมพาปันปันไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.พระราม9 ซึ่งผลชี้ชัดไม่พบสารเสพติด

แต่ปรากฏว่ามีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดิม ที่ในตอนแรกจะแถลงที่ ป.ป.ส. แต่อยู่ๆ ก็ย้ายไปแถลงที่กระทรวงแรงงาน เพราะ ร้อยตำรวจเอก ดร.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน อยากแถลงด้วย โดยบอกว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้องเพราะเป็นผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ จึงมีหน้าที่ดูแลเรื่องพวกนี้โดนเฉพาะ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าตนนั้นรู้จักกับปันปัน พร้อมเรียกปันปันว่าหลานทุกคำ

โดย ร.ต.อ.เฉลิม เผยว่าตนรู้จักกับปันปันมาก่อน แต่ไม่บอกว่ารู้จักที่ไหน แต่ยืนยันรู้จักจริงๆ ก่อนแจงหลังทราบข่าวตนได้ติดต่อไปทาง พล.ต.อ. พงศพัศ เพื่อสอบถามว่าเรื่องราวเป็นยังไง ถึงได้รู้ว่าปันปันเพิ่งอายุ 16 ปี ซึ่งเด็กวัยนี้หลงผิดคิดพลาดกันได้ ผู้เสพเป็นคนป่วยไม่ใช่อาชญากรไม่ใช่อาชญากรรม พร้อมบอกตนเป็น รมว.แรงงาน พูดไม่ได้หาว่าเสือก แต่อีกตำแหน่งอย่าลืมว่าตนเป็นผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ จึงเกี่ยวข้องเรื่องนี้อย่างแน่นอน ข่าวที่ท่านทั้งหลายได้มาเป็นส่วนหนึ่งเอามาประติดประต่อว่าหลานตนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น รมว.แรงงานบอกถึงเกี่ยวก็ไม่ผิด ถ้าไม่ผิดก็ต้องแสดงความเป็นธรรม ซึ่งทางด้านของ พล.ต.อ. พงศพัศ ได้พาหลานปันปันไปตรวจแล้วที่ รพ.พระราม 9 เพื่อพิสูจน์สิ่งที่สังคมอยากรู้แล้ว บอกนางเอกสาวเป็นคนทำมาหากิน เป็นเด็ก ก่อนย้ำอีกครั้งว่าหลานปันปันไม่ผิด หมอตรวจแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่เข้าใจ

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังเผยด้วยว่าตนเองได้คุยกับพ่อของปันปันแล้ว และตอนนี้ทาง ป.ป.ส.เอง ก็พิสูจน์แล้วว่านางเอกสาวไม่ผิด เบื่อสังคมไทยดราม่า ภาพนี้ไม่ได้ว่าอย่าไปใส่ใจ ก่อนบอกขนาดตนไปเจอ ทักษิณ ชินวัตร ยังมีภาพชี้หน้าเลย เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จบ ลูกเรียนหนังสือเสียอนาคต ถ้าเป็นเรื่องผิดพลาดก็ถือว่าไม่ผิด…จบ ทั้งยังกำชับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ต่อนี้ไปพวกคุณต้องมีหน้าที่เชียร์เขา ดีนะที่พ่อเขาแถลง ถ้าเป็นลูกสาวตนคงยิงตัวตายไปแล้ว ตอนที่ลูกชาย(ดวงเฉลิม)ตนติดคุก 1 ปียังไปเยี่ยมทุกวัน

ช่วงท้ายเจ้าตัวยังยืนยันอีกว่าภาพปันปันเสพยาเป็นภาพตัดต่อ เรื่องที่พ่อรับว่าลูกเสพเพราะพ่อตกใจเลยพูดไปแบบนั้น ก่อนบอกภาพแบบนี้ใครก็ทำได้ หมอตรวจแล้วไม่มีสารเสพติดจะเอายังไง ทั้งยังบอกด้วยว่าไม่ให้พ่อคุยเพราะที่นี่ตนใหญ่ถ้าจะสัมภาษณ์พ่อ ไปสัมภาษณ์ที่อื่น

ขณะที่ พล.ต.อ. พงศพัศ ได้เปิดเผยว่า พ่อแม่ของนางเอกสาวไม่สบายใจที่สังคมคิดว่าติดยาเสพยา ตนก็ยินดีที่จะพิสูจน์ให้ วันนี้ครอบครัวพานางเอกสาวไปตรวจปัสสาวะก่อนแถลงข่าว ผลการตรวจปัสสาวะของปันปันสรุปไม่ได้เกี่ยวข้องเสพยาไอซ์ ทั้งนี้ตนได้หารือหน่วย ป.ป.ส. ผลปรากฎเนกาทีฟไม่ปรากฎสารยาบ้า ยาไอซ์ แต่อย่างใด หมอตรวจสาร 4 ตัว มี แอมเฟตามีน คือยาบ้า ยาไอซ์ สารอื่นคือองค์ประกอบ ปรากฎไม่มีสารใดๆ ผลออกมาว่าปันปันไม่ได้เกี่ยวข้องยาเสพติด ให้สังคมสบายใจได้

ด้านพ่อของปันปัน หลังจากโดน ร.ต.อ.เฉลิม ห้ามไม่ให้พูดเพราะบอกว่าที่นี่ตนใหญ่ถ้าจะสัมภาษณ์ให้ไปที่อื่น ก่อนที่รัฐมนตรีคนดังจะยืนยันว่าภาพปันปันเสพยาเป็นภาพตัดต่อ พ่อตกใจจึงพูดออกไปแบบนั้น จนทำให้เสียหายไปถึงพ่อของนางเอกสาวที่อีกฝ่ายมาให้ข้อมูลไปคนละทาง ซึ่งหลังจากเข้าไปให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่เสร็จแล้วพ่อก็ได้ลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยยืนยันคำแถลงเดิมเรื่องปันปันเสพยา แต่ผลตรวจวันนี้ออกมาว่าไม่มีสารเสพติดทำให้ตนสบายใจขึ้นมาก ส่วนกรณีมีคนเอารูปดังกล่าวมาเสนอขาย 1 แสนบาท พ่อบอกว่าถ้ารู้ว่าใครขายจะซื้อเอง ขอให้เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อด้วย

สำหรับความสัมพันธ์ของเฉลิม อยู่บำรุง กับ ปันปัน ที่เรียกเต็มปากว่าหลานแต่ไม่ยอมเปิดเผยว่า รู้จักกันได้อย่างไรนั้น ปรากฏว่าในอินสตาแกรมของ “กาโม่ อาชาวิน อยู่บำรุง” หลานแท้ๆ ของเฉลิมนั้น มีรูปภาพที่ถ่ายคู่กับปันปันในลักษณะสนิทสนมกัน มีการลงรูปคู่และเขียน Happy birthday to you พร้อมใส่สัญลักษณ์จุ๊บๆ อีกด้วย ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า ปันปันคงจะรู้จักกับเฉลิมเพราะสนิทกับกาโม่








   สำหรับเรื่องนี้ผมนับถือตัวคุณพ่อปันปันที่กล้าพูดความจริง หวังว่าคนส่วนใหญ่จะให้อภัยกับน้องเค้านะครับ(อย่างน้อยผมก็ให้อภัยเพราะคุณพ่อเค้า) ทำผิดรับผิดก็ควรเห็นใจดีกว่าพวกที่ผิดแล้วยังโกหกหน้าซื่อตาใส แบบนั้นปล่อยมันลงเหวไปเลย

ขอขอบคุณ
-manager.co.th

No comments:

Post a Comment