Monday, July 22, 2013

พักผ่อนฟังเพลงเพราะๆกันครับ Thai duet song

พอดีเปิดไปเจอเข้าโดยบังเอิญจากเว็บๆหนึ่งซึ่งฟังดูแล้วก็เพราะดีเลยเอามาฝากให้ฟังกันครับ ชื่อเพลง เราสองคน เป็นเพลงคู่ 

เนื้อเพลง lyric
(ช)สองเรา ใกล้ชิดกัน
ผูกสัมพันธ์ ฝาก หัวใจ
สร้างสรรค์ ชีวิตใหม่
ชีวิตสดใส ใคร เทียมทัน
(ญ)สายตา ฝากรักมั่น
จะรักกัน ตราบฟ้ามลาย
หากแม้ แยกกายได้
แต่ดวงใจ ฝากไว้กับเธอ
ความรักใดๆ ในหล้า
ยากเกินค่า เท่ารักฉัน
หากเธอ รับสัมพันธ์
รับรักฉัน แนบอุรา
(ช)สองเรา จะรักกัน
รอถึงวัน เธอจะมา
(ญ)อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา
เพียงปรารถนา เธอ ผู้เดียว
.(ญ)ความรักใดๆ ในหล้า
ยากเกินค่า เท่ารักฉัน
หากเธอ รับสัมพันธ์
รับรักฉัน แนบอุรา
สองเรา(สองเรา)
จะรักกัน (จะรักกัน)
รอถึงวัน เธอจะมา
(ช)อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา
เพียงปรารถนา เธอ ผู้เดียว
(พร้อม)อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา
เพียงปรารถนา เธอ ผู้เดียว..

No comments:

Post a Comment